• kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
MENU

Lễ Ký kết Hợp đồng chuyển nhượng Quyền sử dụng đất sản phẩm Hòa Long – Lần 10 (10/2019)

      Là sản phẩm mang về những thành công của Vạn An Phát từ tháng 9/2018 đến nay, KDC Hòa Long luôn là vị trí đáng tin cậy, nơi an tâm – an cư của hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư.

       Một thị trường với tiềm năng phát triển vượt bậc, bất động sản tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đang chuyển mình mạnh mẽ trong thời gian gần đây. Điều này được minh chứng qua những giá trị đầu tư mà KDC Hòa Long mang lại. Ngày 25/10/2019, Công ty Cổ phần Bất động sản Vạn An Phát tiếp tục tổ chức thành công buổi Lễ ký kết Hợp đồng chuyển nhượng Quyền sử dụng đất cho hơn 50 cư dân tiếp theo của Khu dân cư xã Hòa Long, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

  Các chuyên viên tận tình hỗ trợ giải quyết những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.

  Với tiềm năng phát triển vượt bậc, sản phẩm thu hút cả các
nhà đầu tư nước ngoài đến với sản phẩm lần này.

       Được biết, đây là buổi Lễ ký kết Hợp đồng chuyển nhượng Quyền sử dụng đất Lần thứ 10 của Hòa Long, với chủ đầu tư là Công ty CP BĐS Vạn An Phát. Hoạt động với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Vạn An Phát luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng bằng việc hoàn thành hồ sơ pháp lý một cách minh bạch, rõ ràng, chứng thực quyền sở hữu của Quý khách hàng cho từng nền đất. Điều này làm tăng thêm sự hài lòng và an tâm của nhà đầu tư khi chọn KDC Hòa Long làm nơi an tâm – an cư.

       Tại buổi Lễ, Vạn An Phát nhận được những phản hồi tích cực của nhà đầu tư về chất lượng, cùng tầm nhìn vượt trội trong từng sản phẩm. Động thái thiết thực nhất để chúng tôi đáp lại niềm tin của Quý khách hàng là tiếp tục mang đến những sản phẩm với tiềm năng phát triển và cơ hội đầu tư sinh lời cao trong thời gian tới.

Hòa Long đã rất thành công khi là sự lựa chọn 
của nhiều gia đình để an cư lạc nghiệp.

       Trao đổi với chúng tôi, anh Trần An P. chia sẻ: “Tôi là người Vũng Tàu, tôi thấy được sự thay đổi từng ngày của thị trường bất động sản ở đây. Trải qua nhiều biến động, tôi thấy đây là thời điểm thích hợp nhất để đầu tư vào bất động sản khu vực Bà Rịa – Vũng Tàu. Tôi đã tìm hiểu kĩ và xem qua vị trí của nhiều sản phẩm trước khi quyết định đầu tư vào Khu dân cư xã Hòa Long. Tôi rất tin tưởng vào sự đầu tư lần này, vì đây là 1 sản phẩm có vị trí đẹp, tiềm năng phát triển trong tương lai rất cao. Tôi cũng rất cảm ơn các bạn nhân viên đã hỗ trợ tư vấn cho tôi rất nhiệt tình từ lúc tôi liên hệ khi có nhu cầu đầu tư đến buổi ký kết ngày hôm nay”.

  Niềm tin của Quý khách hàng là tài sản vô cùng giá trị mà Vạn An Phát có được.

       Tiếp nối thành công của Hòa Long, Vạn An Phát tiếp tục mang đến cơ hội cho các nhà đầu tư với “Golden Town II” trong giai đoạn Quý IV/2019. Golden Town II có vị trí thuộc địa bàn xã Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai. Tọa lạc tại tứ giác vàng kinh tế, nơi đây hội tụ hệ thống giao thông hiện đại bậc nhất và là cửa ngõ giao thương của toàn bộ khu vực phía Nam. Đặc biệt, với sản phẩm xây dựng Sân bay Quốc tế Long Thành, cùng tiềm năng trở thành “Thành phố sân bay” trong tương lai, đây là cú hích quan trọng của thị trường bất động sản Long Thành. Với vị trí đắc địa cùng những tiện ích có được, hoàn toàn đủ khả năng để tin rằng Golden Town II sẽ là sản phẩm có sức hút mạnh mẽ trong thời gian tới.