• kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
MENU

Vạn An Phát Tổ Chức Buổi Đào Tạo Nâng Cao Nghiệp Vụ Lễ Tân (Đợt 1 – 2019)

        Năng lực của đội ngũ nhân viên là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ của một công ty. Hiểu được tầm quan trọng đó, Công ty CP BĐS Vạn An Phát không chỉ chú trọng khâu tuyển chọn nhân tài mà còn tập trung vào đào tạo nâng cao kĩ năng nghiệp vụ cho nhân viên các bộ phận trong công ty.

                                                                                      Buổi đào tạo được tổ chức trong không khí vui vẻ.

      Chiều ngày 04/07/2019, Bộ phận Dịch vụ khách hàng kết hợp cùng Phòng Đào tạo Công ty Cổ phần Vạn An Phát đã tổ chức buổi đào tạo nghiệp vụ nâng cao cho Bộ phận Lễ Tân. Lễ tân là bộ phận đóng vai trò chủ đạo trong các hoạt động phục vụ khách hàng, giúp xây dựng hình ảnh của doanh nghiệp. 

Bộ phận Lễ tân đóng vai trò chủ đạo trong hoạt động của công ty.

      Buổi đào tạo với phương pháp giảng dạy hiện đại và những tình huống hấp dẫn thiết thực xoay quanh chủ đề hỗ trợ khách hàng, đã phát huy tính tích cực chủ động của các nhân viên Lễ tân. Trong buổi đào tạo, các nhân viên Bộ phận Lễ tân của được tham gia vào các hoạt động nhóm, hoạt động thuyết trình ý tưởng của bản thân và xử lý các tình huống dịch vụ khách hàng, khiến buổi đào tạo diễn ra vô cùng vui vẻ và bổ ích. 

Các chủ đề đào tạo được giảng dạy và chọn lọc để nâng cao nghiệp vụ nhân viên.

Các nhân viên Lễ tân tích cực tham gia các hoạt động của buổi đào tạo.

Cùng nhau trao đổi về các nội dung xoay quanh buổi đào tạo. 

Cùng nhau đóng góp ý tưởng cho buổi đào tạo hoàn thiện hơn.

       Chị Mai Đông Thuỳ – Trưởng Bộ Phận Lễ tân Công ty CP BĐS Vạn An Phát đã chia sẻ rằng: “Buổi đào tạo về nghiệp vụ Lễ tân vừa rồi vô cùng bổ ích, thông qua buổi đào tạo, các nhân viên Lễ tân sẽ nhận biết được những kĩ năng mình còn thiếu và trau dồi thêm kinh nghiệm để phục vụ tốt các khách hàng của công ty.”

Buổi đào tạo giúp nâng cao kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp của Bộ phận Lễ tân.
Vạn An Phát tin rằng khách hàng sẽ ngày càng hài lòng về chất lượng đội ngũ nhân viên của công ty.

       Đào tạo nâng cao nghiệp vụ nhân viên được Công ty CP BĐS Vạn An Phát tổ chức thường xuyên, mỗi Bộ phận đều có một lộ trình đào tạo riêng. Tại mỗi buổi đào tạo, các nhân viên của Công ty CP BĐS Vạn An Phát đều vui vẻ, hào hứng tham gia vì sau các buổi học các nhân viên không chỉ được nâng cao kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp mà còn phát hiện thêm những tiềm năng mới của bản thân. Từ đó, các nhân viên sẽ làm việc thêm năng suất, hiệu quả, xây dựng được sự tin tưởng cho khách hàng. Vạn An Phát tin rằng, với những buổi đào tạo nâng cao nghiệp vụ, khách hàng sẽ ngày càng hài lòng về chất lượng đội ngũ nhân viên của công ty.