• kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
MENU

VẠN AN PHÁT TỔ CHỨC YEAR END PARTY 2019

Chiều tối ngày 10/01/2020, trong không khí nô nức của những ngày giáp Tết Nguyên Đán, Công ty CP BĐS Vạn An Phát tổ chức chương trình Year End Party 2019 tại Adora Center. Buổi tiệc diễn ra long trọng và vô cùng ấm cúng với sự tham dự của Ban lãnh đạo cùng hơn 300 nhân viên đang làm việc tại Công ty.

Year End Party 2019 diễn ra trong không khí ấm áp và tưng bừng

Tết là khi chúng ta tạm gác lại những bận rộn của công việc, những lo toan, bộn bề của cuộc sống để tận hưởng trọn vẹn niềm vui của những ngày đầu năm. Buổi tiệc Year End Party 2019 (YEP 2019) với chủ đề “Tân Niên Vạn An Phát – Khai Xuân Đại Cát” được tổ chức, là dịp để toàn thể nhân viên Công ty cùng điểm lại hoạt động của năm vừa qua, dành cho nhau những lời cảm ơn, chúc nhau một năm mới Thịnh Vượng – An Khang, đề ra nhiều mục tiêu cùng phấn đấu thực hiện trong năm 2020. 

Tiết mục mở màn YearEnd Party 2019


Bước vào đêm tiệc, đoàn lân với những ánh đèn led đầy màu sắc tưng bừng chào đón tất cả mọi người có mặt tại buổi tiệc. Tiếp theo đó, Tổng Giám đốc- Anh Lê Phạm Khoa đã có những đánh giá về hoạt động kinh doanh của Công ty trong năm vừa qua, đồng thời đưa ra định hướng chiến lược, mục tiêu kinh doanh của năm 2020. Tổng Giám đốc đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể nhân viên Vạn An Phát đã nỗ lực cống hiến, luôn giữ trong tim ngọn lửa nhiệt huyết để cháy hết mình với công việc, tích cực gửi đến khách hàng, đối tác những giá trị tốt đẹp nhất. 

Tổng Giám đốc – Anh Lê Phạm Khoa phát biểu tại buổi lễ

Buổi tiệc YEP 2019 cũng chính là dịp tuyên dương những cá nhân, tập thể có nhiều cống hiến, góp phần quan trọng vào bộ máy hoạt động và phát triển của Công ty. Cùng với đó, Giám đốc Điều hành – Chị Lục Thanh Đan đã đưa ra những đánh giá tổng quan và gửi lời tri ân cho sự cống hiến thầm lặng nhưng lớn lao của những cá nhân, bộ phận Back-office Vạn An Phát.

Chị Vũ Thị Chi – Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng cũng đã có những lời chia sẻ đầy xúc động, bằng những tình cảm sâu lắng nhất, chị bày tỏ: “Bản thân tôi đã trải qua rất nhiều môi trường làm việc khác nhau, nhưng ở Vạn An Phát có những điều rất đặc biệt khiến cho tôi có nhiều động lực hơn để cố gắng, để phát triển.”

Chị Vũ Thị Chi – Trưởng phòng DVKH chia sẻ cảm xúc chân thành của mình

Bộ phận Back – office đảm nhiệm những trọng trách lớn cho sự phát triển của Vạn An Phát

Sau phần lắng đọng của phần tri ân Back-office, không khí đêm tiệc bùng nổ mạnh mẽ bởi tiết mục văn nghệ của phòng Nhân sự. Tất cả mọi người đã cùng hòa nhịp theo từng điệu nhạc vui tươi. Giây phút này, cảm nhận rõ nhất về sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết và gắn kết của đại gia đình Vạn An Phát hơn bao giờ hết.

Tiết mục đầy bất ngờ của phòng Nhân sự

Họ đại diện cho tinh thần và sức trẻ nhân viên Vạn An Phát – Làm hết sức, chơi hết mình

Tiếp nối chương trình, Giám đốc Kinh doanh – Anh Phạm Trần Hồng Rôn tổng kết Golden Town II, Golden Town III và tuyên dương những cá nhân có nhiều cống hiến, hoạt động hiệu quả, đóng góp công sức nổi bật trong năm 2019 vừa qua.

GĐ Kinh doanh – Anh Phạm Trần Hồng Rôn tổng kết hai sản phẩm lớn trong năm qua: Golden Town II, Golden Town III

Những cá nhân xuất sắc của Golden Town II

Những cá nhân xuất sắc của Golden Town III


Và trên chặng đường thành công, chắc chắn không thể thiếu những đóng góp quan trọng, những cống hiến to lớn của những cá nhân xuất sắc. Phần vinh danh được mong chờ nhất – VAP Awards – Giải thưởng thường niên của Vạn An Phát, Giám đốc Truyền thông Nhân sự – Anh Nguyễn Thế Lộc đã có những lời chia sẻ đầy tâm huyết về VAP Awards. Sau đó, những cái tên được xướng lên, những cảm xúc vỡ oà xuất hiện ngay tại sân khấu YEP 2019.

GĐ Truyền Thông Nhân sự – Anh Nguyễn Thế Lộc chia sẻ tâm huyết về giải VAP Awards

Giây phút hồi hộp công bố kết quả

Những cá nhân xuất sắc đạt giải VAP Awards xúc động chia sẻ cảm nghĩ của mình

Trải qua những cung bậc cảm xúc vô cùng thăng hoa, sau đó những vị “thuyền trưởng” Vạn An Phát cùng nâng ly với toàn thể nhân viên trong nghi thức khai tiệc.

Những vị “thuyền trưởng” tài ba cùng nâng ly chính thức khai tiệc YEP 2019

Phần mang đến nhiều sự bất ngờ nhất – Lucky Draw – dành cho tất cả các thành viên Công ty trong đêm tiệc. Lần lượt 1 tivi LG 50 inch,2 tivi LG 32 inch, 10 nồi lẩu điện, 5 bộ chén sứ, 5 bình đun siêu tốc, 5 nồi chiên dầu đã được sở hữu bởi những người may mắn nhất của đêm tiệc.

 Chủ nhân của những phần quà bốc thăm may mắn trong đêm tiệc. 

Buổi tiệc cuối năm kết thúc, ai cũng thể hiện sự hân hoan, dành cho nhau những lời chúc về một năm mới tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đây thực sự là cơ hội đoàn tụ đầy ý nghĩa và cảm xúc của những đồng nghiệp trong đại gia đình VạnAn Phát trước khi khép lại một năm 2019 thành công rực rỡ. 

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại buổi tiệc Year End Party​2019:

Tiết mục nhảy Flashmob sôi động của phòng Nhân sự

Niềm vui khi nhận được thành tích cao sau những nỗ lực không ngừng

Anh Hồ Viết Dũng – QLKD CN Lê Quang Định chia sẻ cảm xúc khi nhận Giải Quản Lý Kinh Doanh Xuất Sắc Nhất – Golden Town II

Những cái bắt tay, những bằng khen được trao là động lực cho toàn thể nhân viên phấn đấu đạt mục tiêu

Chủ nhân Giải Quản Lý Kinh Doanh Xuất Sắc Nhất – Golden Town III – Anh Lê Thành Đạt – QLKD CN Hoàng Hoa Thám

Bộ ba quyền lực trò chuyện vui vẻ trong giây phút chuẩn bị khui champagne khai tiệc

Ban Lãnh đạo và những Anh/Chị Quản lý cùng nâng ly và chúc mừng 

Giây phút gọi tên những chủ nhân may mắn của những phần quà hấp dẫn

Chủ nhân giải thưởng chiếc TV LG 32 inch vô cùng hứng khởi khi nhận quà

Lần lượt những giải thưởng hấp dẫn tìm được chủ nhân may mắn

Cả khán phòng vỗ tay nhiệt liệt cho tiết mục văn nghệ của Tổng Giám đốc – Anh Lê Phạm Khoa

Những người lãnh đạo tài giỏi với phần thể hiện tài lẻ ấn tượng

Giây phút đầy hứng khởi và vui vẻ tại đêm tiệc

Trưởng phòng Nhân sự – Chị Võ Thị Ngọc Huyền lì xì cho nhân viên Vạn An Phát

Cảm xúc tươi vui lan toả đên tất cả thành viên đại gia đình Vạn An Phát

Tập thể Ban Lãnh đạo Vạn An Phát chụp ảnh lưu niệm

Nhân viên Vạn An Phát gắn kết và cùng chung vui với nhau đến giây phút cuối cùng của YEP 2019