• kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
  • kenburns2
MENU

VẠN AN PHÁT HOÀN THIỆN PHÁP LÝ ĐẾN TAY KHÁCH HÀNG – ĐỢT 1 QUÝ III/2020

Vạn An Phát tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong công tác hoàn thiện pháp lý sản phẩm trao đến tay Nhà đầu tư

Mặc dù những hệ luỵ về kinh tế sau đại dịch, nhiều tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước vẫn đang cố gắng phục hồi từng ngày. Công ty CP Bất Động Sản Vạn An Phát vẫn nổ lực duy trì hoạt động và luôn đảm bảo những cam kết với Nhà đầu tư. Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, cấu trúc tài chính vững và tinh thần cao, tập thể cán bộ, nhân viên Vạn An Phát tiếp tục duy trì và gặt hái nhiều thành công trong công tác hoàn thiện pháp lý và trao sản phẩm tận tay khách hàng thông qua chuỗi hoạt động Đợt 1 – Quý III/2020.

Thực hiện đúng cam kết chính là uy tín của Chủ đầu tư

Trong Quý III vừa qua, Vạn An Phát tiếp tục tổ chức thành công chuỗi các buổi Lễ ký kết và Lễ bàn giao quyền sử dụng đất của các dự án toạ lạc tại các điểm nóng đầu tư năm 2020.  Cụ thể:  

Giai đoạn tháng 5 đến tháng 7, công ty BĐS Vạn An Phát đã liên tiếp tổ chức thành công nhiều buổi Lễ ký kết hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất (Sổ đỏ)  tại các dự án trên địa bàn xã Phước Thái, xã An Viễn thuộc tỉnh Đồng Nai và các dự án toạ lạc tại xã Hòa Long, xã An Ngãi thuộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, hai địa phương được lựa chọn là mũi nhọn kinh tế phía Nam. Buổi lễ diễn ra cùng sự tham dự của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư và tập thể nhân viên Vạn An Phát.

Khách hàng kiểm tra và tiến hành những thủ tục hoàn tất cuối cùng trong buổi lễ

Quý khách hàng làm thủ tục điểm chỉ xác nhận tài sản của mình.

Những thao tác kiểm tra thông tin nên đất cuối cùng được thực hiện công khai minh bạch mang lại niềm tin cho khách hàng

Và mới đây, ngày 24/07/2020, tại trụ sở Công ty CP BĐS Vạn An Phát, chúng tôi đồng loạt tổ chức buổi Lễ bàn giao quyền sử dụng đất tại các dự án kể trên cho hàng trăm khách hàng đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính và pháp lý đối với sản phẩm đầu tư.

Niềm vui của khách hàng khi chính thức cầm trên tay quyển sổ đỏ giá trị

Đáp lại những nỗ lực đó, Vạn An Phát rất vinh hạnh khi nhận được phản hồi tích cực của khách hàng và các nhà đầu tư về thời gian và thời hạn chuyển nhượng quyền sử dụng đất của dự án rất đúng hạn và đúng thỏa thuận theo cam kết. 

Vạn An Phát tin rằng, để đáp lại sự tin tưởng của Quý khách hàng, nhất là trong giai đoạn nền kinh tế – xã hội của cả nước bị ảnh hưởng nghiêm trọng do dịch Covid – 19, Ban lãnh đạo và tâp thể cán bộ Vạn An Phát nỗ lực, cố gắng nhiều hơn nữa để hoàn thành đúng cam kết với khách hàng và Nhà đầu tư.

 

Sẵn sàng là lựa chọn tiên phong trong phân khúc đất nền của nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

Đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu, Vạn An Phát luôn mang đến sự an tâm cho khách hàng bằng việc hoàn thành hồ sơ pháp lý một cách minh bạch, rõ ràng, đảm bảo quyền lợi của Quý khách hàng cho sản phẩm đầu tư. 

Bất Động Sản Vạn An Phát  luôn tự hào về chặng đường đã qua và luôn đặt niềm tin cho những thành công vượt bậc sắp tới. Với các danh mục những sản phẩm và dịch vụ chất lượng, Vạn An Phát tự tin trở thành doanh nghiệp chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu sinh lợi của khách hàng. Dù ảnh hưởng của dịch bệnh là điều không thể xem nhẹ, nhưng chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành Quý khách hàng, là lựa chọn tiên phong cho nhu cầu đầu tư sinh lợi ở các vùng trọng điểm kinh tế mới như trên địa bàn tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu… 

Tổng hợp